Đó là chia sẻ của ông Francois Didion – Phó Chủ tịch tập đoàn Michelin kiêm Giám đốc bán hàng toàn cầu lốp đặc chủng Michelin về những kế hoạch cụ thể của Michelin tại thị trường Than – Khoáng sản Việt Nam trong năm 2016 và những năm tiếp theo trong chuyến thăm và làm việc mới đây tại TKV.
Trung tâm sửa chữa lốp đặc chủng Michelin của VTTC tại Cẩm Phả – Quảng Ninh
Theo đó, bắt đầu từ năm 2016, Tập đoàn Michelin thống nhất chỉ định một nhà phân phối độc quyền duy nhất của Michelin trong TKV là Công ty cổ phần Du lịch và Thương mại – Vinacomin (VTTC). Đây là kết quả của một quá trình hợp tác hiệu quả giữa 2 đơn vị trong thời gian qua, đặc biệt là trong năm 2015. Mặc dù có nhiều khó khăn nhưng cũng đồng thời ghi nhận nhiều sự đổi mới của VTTC từ tư duy đến hành động. Với phương châm phát huy tối đa nội lực, nhất là lực lượng cán bộ trẻ, CNCB Công ty đã năng động, tích cực hơn trong công tác tìm kiếm khách hàng, đối tác, không ngừng mở rộng thị trường ở tất cả các lĩnh vực SXKD, tạo được uy tín với đối tác và bạn hàng. Năm qua tổng doanh thu của VTTC đạt hơn 1.700 tỷ đồng, tăng 89% so với chỉ tiêu kế hoạch mà Đại hội cổ đông đề ra, tăng 79% so với cùng kỳ. Lợi nhuận đạt 10,6 tỷ đồng.
Phát huy những kết quả này, CNCB Công ty phấn đấu quyết tâm hoàn thành toàn diện kế hoạch năm 2016, thiết thực chào mừng sự kiện Công ty bước vào tuổi 20. Cùng với việc chính thức trở thành đại lý độc quyền của Hãng lốp Micheline giành cho xe siêu trọng trong Tập đoàn, VTTC tiếp tục triển khai tốt việc cung cấp sút cho các nhà máy sản xuất alumin của TKV. VTTC tăng cường tìm kiếm và mở rộng lĩnh vực XNK và Kinh doanh du lịch (cả thị trường quốc tế và nội địa). Ở lĩnh vực kinh doanh khách sạn, ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, VTTC đẩy mạnh hoạt động mảng tổ chức sự kiện tại khách sạn Vân Long để tăng thêm doanh thu…
[odex-source url=”https://www.vinacomin.vn/tin-tuc/vttc-tro-thanh-nha-phan-phoi-doc-quyen-duy-nhat-lop-dac-chung-michelin-trong-tkv-201603151614190228.htm” button=”Theo vinacomin”]