Đối với mỗi doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ thì sự tín nhiệm, yêu mến của khách hàng luôn được coi là yếu tố có ý nghĩa sống còn. Xác định rõ điều này, Ban lãnh đạo của Công ty đá quý Việt Nhật (VIJAGEMS) – đơn vị thành viên của Tổng Công ty Khoáng sản – đã luôn nỗ lực để ngày càng hoàn thiện, củng cố thương hiệu.
Với thế mạnh là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Khoáng sản, trụ sở làm việc và xưởng sản xuất của Công ty ngay tại trung tâm Hà Nội, hiện nay, lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty bao gồm: Gia công chế tác hàng trang sức, mỹ nghệ cao cấp, chế tác đá quý; Kinh doanh xuất nhập khẩu vàng, bạc, đá quý các loại; Kinh doanh vàng nguyên liệu được Tổng công ty Khoáng sản khai thác trong nước; Đào tạo dạy nghề sáng tác mẫu trang sức, tạo mẫu sáp và làm kim hoàn; cho thuê văn phòng. Hiện tại, VIJAGEMS đang sở hữu 3 thương hiệu ở 3 dòng sản phẩm đặc trưng khác nhau: Colorat Collective (thương hiệu cho dòng trang sức xuất khẩu), Vijagems Casual (thương hiệu trang sức cho thị trường Việt Nam) và Cameo (những sản phẩm chạm khắc mỹ nghệ trên mặt đá quý, vỏ ốc biển quý…).
Điểm nhấn của trang sức VIJAGEMS là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét văn hóa phương Đông và phương Tây. Vẻ tinh tế, sang trọng, lãng mạn và độc đáo đã trở thành hình ảnh VIJAGEMS. Các sản phẩm của VIJAGEMS không mang tính đại trà. “Quyến rũ và độc đáo” mới chính là VIJAGEMS. Bên cạnh đó, VIJAGEMS đã thành công trong việc tìm hiểu sở thích, xu hướng của giới trẻ. Những mẫu mã không ngừng cải tiến, đáp ứng được cả những khách hàng sang trọng, khó tính.
Ngoài kiểu dáng và chất lượng, dịch vụ tốt cũng góp phần tạo nên những “di sản” quý giá cho thương hiệu VIJAGEMS. Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, VIJAGEMS không ngừng vận động để có thể thấu hiểu nhu cầu cũng như tâm lý khách hàng. Ngoài ra, chính nhân viên bán hàng, những người thường xuyên tiếp xúc với khách luôn đem lại cho khách cảm giác thoải mái nhất bằng nụ cười, cử chỉ nhã nhặn, thái độ tôn trọng và bằng cả sự chuyên nghiệp cần có của một thương hiệu cao cấp.
Lắng nghe và trân trọng mọi ý kiến đóng góp của khách hàng về từng dòng sản phẩm để từng bước hoàn thiện hơn luôn là công việc thường xuyên của Công ty. Ngoài ra, chiến lược kinh doanh có tầm nhìn kết hợp đồng bộ với các yếu tố khác đã tạo nên thương hiệu VIJAGEMS. Và giờ đây, thương hiệu VIJAGEMS đã có vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng.
[odex-source url=”https://www.vinacomin.vn/tap-chi-than-khoang-san/vijagems-hon-ca-trang-suc-440.htm” button=”Theo vinacomin”]