GEOSIMCO
  • Trang chủ
  • Giới Thiệu
  • Tin tức
  • Đời sống
  • Tài chính
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
GEOSIMCO
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
topforexviet.com
Trang chủ Tin tức

Cập nhật Heritage Hạ Long không lỗ! –

17/02/2025
trong Tin tức
0

Related posts

Nguyên nhân tái cận thị sau mổ lasik

Cập nhật Tái Cận Thị Sau Mổ Lasik Và Những Điều Bạn Nhất Định Phải Biết

17/02/2025
0
Cận thị giả có nên đeo kính không

Cập nhật Cận Thị Giả Là Gì? Cận Thị Giả Có Nên Đeo Kính Không?

17/02/2025
0

Đó là niềm vui cũng là sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên Khách sạn Heritage Hạ Long bởi sau một thời gian dài kinh doanh chưa hiệu quả, quý I năm 2012, khách sạn đã đạt những con số ấn tượng, hoàn thành vượt mức với tổng doanh thu, lượt khách bình quân tăng 26% so với cùng kỳ năm trước. Một trong những yếu tố quan trọng giúp khách sạn tạo được chuyển biến mạnh mẽ đó là nhờ đơn vị có những chiến lược kinh doanh, cách thức tiếp cận thị trường mới, linh hoạt, nhất là khi Vịnh Hạ

Chia sẻ với phóng viên Tạp chí TKV về niềm vui, chị Đỗ Thị Ngoan – Trưởng phòng kinh doanh Khách sạn Heritage Hạ Long cho biết, kết quả đáng ghi nhận nhất của khách sạn trong quý I năm nay là hiệu quả kinh doanh của đơn vị đã có bước chuyển mới, không bị lỗ, các chỉ tiêu đều đạt và vượt so với kế hoạch đặt ra, tổng doanh thu tăng 17% so với kế hoạch, tăng 26% so với cùng kỳ năm trước, đạt 26,35% KHN, công suất phòng huy động bình quân khoảng 80%. Bên cạnh những khó khăn như thị trường cạnh tranh khốc liệt, cơ sở hạ tầng của khách sạn qua thời gian dài vận hành nay đã xuống cấp thì thuận lợi cơ bản của đơn vị trong năm 2012 là sự kiện Vịnh Hạ long trở thành 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới. Đây sẽ là tiền đề, tạo môi trường, cơ hội rộng mở để thu hút khách du lịch trong, ngoài nước đến với Hạ Long và khi đó Heritage Hạ Long sẽ nỗ lực là một đồng hành quan trọng cung cấp những dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng phục vụ khách hàng.

Theo nhận định của lãnh đạo khách sạn, cùng với sự quan tâm đầu tư của Tập đoàn, sự ủng hộ của các đơn vị thành viên và những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ công nhân viên thì yếu tố cốt lõi giúp Heritage Hạ Long có được kết quả như vậy là nhờ khách sạn có chiến lược kinh doanh, nắm bắt, tiếp cận thị trường đúng hướng, hợp lý. Ngay từ cuối năm 2011, sau khi khảo sát thực tế, nhận định tình hình, phòng kinh doanh của khách sạn đã tham mưu cho lãnh đạo, tập trung chủ yếu là khách du lịch Châu á vì bối cảnh khủng hoảng kinh tế ở Châu Âu nên lượng khách này sẽ giảm mạnh. Vì vậy, khách sạn nhanh chóng có những giải pháp tiếp cận thị trường khách Hàn Quốc, Nhật Bản… và rất thành công. Cụ thể, chị Ngoan cho biết, do khách Hàn Quốc sang Việt Nam được miễn giảm visa và đặc thù chỉ ở 2 đêm nên nhiều chi phí giảm, lượng khách nhiều, hiệu quả tốt, ổn định. Chỉ tính riêng trong 3 tháng đầu năm, lượng khách Hàn Quốc ở 2.895 phòng, chiếm 40,34% tổng lượng khách. Hay như khách Nhật Bản, đây là đối tượng rất khó tính nhưng khi họ đã tin tưởng sử dụng dịch vụ thì khá chung thủy.

Cùng với chiến lược về thị trường, khách sạn còn chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ về mọi mặt. Nhiều năm nay, Heritage Hạ Long vẫn duy trì và phát huy tổ chức tốt các hội nghị, hội thảo không chỉ trong Tập đoàn mà còn phục vụ các sở ban ngành của tỉnh Quảng Ninh, các bộ ban ngành của Trung ương và Chính phủ. Khách sạn có các bạn hàng truyền thống như Bộ Kế hoạch đầu tư, Bộ Y tế, Văn phòng Quốc hội… thường xuyên đặt hội nghị, hội thảo. Thêm đó, khách sạn tăng cường nhiều hình thức đa dạng và phong phú như tiệc ngoài đảo, ngoài các hang động của Vịnh Hạ Long đã từng tạo nhiều ấn tượng tốt đẹp nhất là với khách nước ngoài. Ngay trong quý I , khách sạn đã tổ chức thành công nhiều hội nghị lớn cho Tập đoàn như sơ kết SXKD quý, tổng kết 10 năm thực hiện cơ giới hóa khai thác đào lò… và các đơn vị thành viên là Công ty Than Núi Béo gặp mặt khách hàng thân thiết, Công ty than Mạo Khê, Vàng Danh, Hà Lầm, Địa chất mỏ, Kho vận và Cảng Cẩm Phả.

Xác định yếu tố con người là rất quan trọng nên khách sạn đặc biệt quan tâm, đầu tư nâng cao trình độ, kỹ năng cho cán bộ công nhân viên. Về vấn đề này, anh Lê Bá Đạt – phụ trách lễ tân chia sẻ, phòng của anh có 19 người có tiền đề thuận lợi là đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, 100% giao tiếp tốt tiếng Anh và tiếng Trung, sử dụng phần mềm quản lý lễ tân chuyên nghiệp. Nhất là bộ phận lễ tân được tuyển chọn kỹ lưỡng vì đây là những người đầu tiên tiếp xúc với khách hàng, phải nắm bắt được tâm lý từng đối tượng, vui vẻ, lịch sự và tạo được ấn tượng tốt. Hàng năm, lãnh đạo quan tâm cho anh chị em đi đào tạo nâng cao, thăm quan học hỏi kinh nghiệm chủ yếu vào những tháng thấp điểm để không ngừng hoàn thiện kỹ năng.
Trăn trở lớn nhất của lãnh đạo khách sạn là bối cảnh thị trường hiện nay cạnh tranh ngày càng gay gắt, khốc liệt trong khi cơ sở hạ tầng, vật chất của khách sạn qua sử dụng nhiều năm đã xuống cấp. Chẳng hạn, mặc dù có truyền thống, năng lực tổ chức các hội nghị nhưng trên thực tế phòng họp của khách sạn hiện tại chỉ có sức chứa tối đa dưới 350 người. Đi một vòng thăm quan khách sạn từ tiền sảnh, nhà hàng, bếp ăn, phòng nghỉ, bể bơi… đâu đâu cũng được sắp xếp bài bản, khoa học. Rất nhiều khách hàng khi đến với Heritage Hạ Long đã chia sẻ cảm nhận rằng “về đây có cảm giác ấm cúng như ở nhà” – với tập thể cán bộ công nhân viên khách sạn đây có lẽ là niềm vui, điều hạnh phúc nhất.
 

[odex-source url=”https://www.vinacomin.vn/tap-chi-than-khoang-san/heritage-ha-long-khong-lo-1640.htm” button=”Theo vinacomin”]

Bài trước

Cập nhật Chuyên nghiệp hóa chất lượng phục vụ –

Bài sau

Cập nhật Quang Hanh tiết kiệm chi phí như thế nào? –

Bài sau
Cập nhật Công điện của Thủ tướng thúc đẩy hoàn thành kế hoạch phát triển KTXH năm 2016 –

Cập nhật Quang Hanh tiết kiệm chi phí như thế nào? –

Chuyên mục

  • Ẩm thực (94)
  • Ăn Ăn Uống Uống (1)
  • Android (1)
  • Chưa phân loại (1)
  • Chuyện lạ (229)
  • Du lịch (1)
  • Đời sống (156)
  • Gia đình (411)
  • Giới trẻ (200)
  • iOS (1)
  • Khoa học thường thức (1)
  • Mẹo vặt (3)
  • Tài chính (66)
  • Tâm sự (109)
  • Thể thao (10)
  • Tin tức (5.048)

Tin phổ biến

Plugin Install : Popular Post Widget need JNews - View Counter to be installed
GEOSIMCO

Ngày 25/6/2010, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 989/QĐ-TTg về việc chuyển Công ty mẹ - Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam thành công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu.

Chuyên mục

  • Ẩm thực
  • Ăn Ăn Uống Uống
  • Android
  • Chưa phân loại
  • Chuyện lạ
  • Du lịch
  • Đời sống
  • Gia đình
  • Giới trẻ
  • iOS
  • Khoa học thường thức
  • Mẹo vặt
  • Tài chính
  • Tâm sự
  • Thể thao
  • Tin tức
  • Privacy Policy

LIÊN KẾT

Bitcoin news Vay tiền online

© 2020 - 2024 by GEOSIMCO.VN

sancrypto.net
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Home

© 2020 - 2024 by GEOSIMCO.VN

apkfrlegends.com igram.dev